Tìm kiếm

Proxy Dân Cư là gì ?

  • Chia sẻ cái này:
Proxy Dân Cư là gì ?

Proxy Dân Cư là gì? Tại sao Proxy Dân Cư lại được đánh giá tốt hơn Datacenter Proxy? Cách mua Proxies dân cư ở đâu tốt? Chất lượng nhất ?

Proxy dân cư là gì?


Proxy Dân Cư là các proxy được tạo ra từ hệ thống địa chỉ IP dân cư, hộ gia đình sinh sống trong các khu dân cư tách biệt hoàn toàn với các trung tâm dữ liệu, tạo nên đa dạng về vị trí chứ không phải tập chung tại một điểm nhất định.

proxy-dan-cu-proxy-no1.jpg

Proxy dân cư là một proxy sử dụng nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) thay vì IP địa chỉ được cung cấp bởi trung tâm dữ liệu. Mỗi dân cư Proxy địa chỉ có một thực tế vị trí trên bản đồ. Như đã biết, mỗi một thiết bị khi kết nối đến Internet đều phải khai báo một IP địa chỉ. Do đó, mỗi khi bạn kết nối với mạng môi trường, bạn sẽ luôn cung cấp thông tin về trình duyệt tùy chọn, cookie và sử dụng địa chỉ IP thực của bạn để truy cập vào một mạng internet tên miền nào đó. Những thông tin này chứng thực với trang web mà bạn đang truy cập, bạn là một người thực sự, có định vị định vị trên bản đồ, có trình duyệt và cookie hoặc ràng buộc lịch sử. Chính điều này tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa Proxy dân cư và Proxy trung tâm dữ liệu.

Tại sao Proxy Dân Cư được đánh giá tốt hơn Datacenter Proxy?

Datacenter Proxy là các Proxies được tạo ra từ các Trung tâm dữ liệu của một khu vực nhất định, Datacenter proxy có đặc trưng là chỉ tập chung tại một vị trí nhất định nếu nhìn trên bản đồ phân bố địa chỉ IP. Điều này có thể tạo ra tình trạng, rất nhiều IP có cùng chung một địa chỉ thực tế trên bản đồ.

Proxy IP dân cư bao gồm các địa chỉ IP định danh thực ở trong khu dân cư (có địa chỉ số nhà, đường, phố…) đến từ các nhà cung cấp dịch vụ internet. Vì vậy, khi sử dụng các proxy dân cư, máy tính của bạn được nối trực tiếp vào địa chỉ nhà của IP Proxy đó, đồng thời ẩn được vị trí của bạn đang dùng máy tính. Vì các proxy IP dân cư cung cấp cho mọi người các địa chỉ IP hợp pháp trên bản đồ, nên họ ít có khả năng bị đưa vào danh sách đen từ các trang web. Nếu chủ sở hữu trang web xem xét chi tiết về proxy, họ sẽ thấy rằng nó thuộc về nhà cung cấp dịch vụ internet thực sự ở trong khu dân cư chứ không phải là Trung tâm dữ liệu nơi có hàng ngàn Proxy được tạo ra mỗi phút. Điều đó làm cho nó trông giống như một người bình thường đang lướt web.

Trong khi đó, proxy trung tâm dữ liệu không thực sự đến từ các nhà cung cấp dịch vụ internet, mà họ đến từ các bên thứ ba. Proxy Datacenter chỉ là những con số trái ngược với kết nối internet thực sự. Proxy trung tâm dữ liệu không liên quan gì đến kết nối internet hoặc nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn. Các proxy trung tâm dữ liệu hoàn toàn độc lập với các khu dân cư.

datacenter-proxy-proxy-no1.jpg

Nhiều khả năng bạn sẽ mua proxy trung tâm dữ liệu với số lượng lớn, cung cấp cho bạn một loại nhiều địa chỉ IP. Mỗi proxy sẽ có địa chỉ IP riêng, nhưng địa chỉ sẽ không liên quan gì đến nhà cung cấp dịch vụ internet. Bất cứ khi nào bạn kết nối với một trong các proxy trung tâm dữ liệu, nó sẽ che dấu danh tính của bạn bằng cách cung cấp cho bạn một địa chỉ IP mới.

Các proxy dân cư được sử dụng phổ biến hơn các proxy trung tâm dữ liệu, đó là lý do tại sao rất nhiều nhà cung cấp proxy hầu hết chỉ cung cấp các proxy dân cư, nhưng một số nhà cung cấp đồng thời cho bạn cả Proxy dân cư và Proxy trung tâm dữ liệu và bạn có thể chọn gói Proxy phù hợp với bạn nhất vì mỗi loại cũng có ưu nhược điểm riêng.

So sánh ưu nhược điểm của Proxy dân cư và Proxy trung tâm dữ liệu

danh-gia-proxy-dan-cu-proxy-no1.png

Mua Residential Proxy ở đâu tốt? Uy tin chất lượng

Hiện tại Proxy No1 cung cấp dịch Proxy Dân Cư Việt Nam đảm bảo uy tín chất lượng

  • Cam kết IP private ( không bán chung cho bất kỳ khách hàng nào )
  • Tốc độ đường truyền cam kết ổn định
  • Giá của chúng tôi cam kết luôn tốt

Mua Proxy Dân Cư

 

Support 24/7/365
 
Hotline: 0853519666
Proxy No1

Proxy No1

Chúng tôi là đội ngũ nhân viên của ProxyNo1 luôn sẵn sàng phục vụ bạn